Saturday, January 7, 2012

Si Kuya

Anim na taon ang lamang ng edad sa akin ng kuya ko, dalawa lang kaming lalaki sa magkakapid at lumaki akong hindi malapit sa kanya, dahil sa age gap siguro.  First year college sya nun while first year highschool naman ako, madalas ako mainggit sa kanya dahil sa mga panahong yun nagagawa na nya ang mga bagay na gustong gusto ko maranasan pero ayaw ng aking mga magulang, tulad ng sumama sa tropa sa pagpupuyat at paginom ng alak, ang dumalo sa mga okasyon sa bahay ng mga kaibigan atbp.  Batang bata pa kasi daw ako noon at strikto ang mga magulang ko pagdating sa pagaaral ko, nagtapos kasi akong honor student sa elementarya.

Share kami ng kuya ko sa isang maliit na room sa bahay namin sa probinsya, at dahil nga madalas madaling araw na sya umuuwi e halos di rin kami nagkikita.  Minsan sinadya kong hindi muna matulog at abangan ang paguwi nya, di rin naman naging matagal paghihintay ko dahil umuwi agad sya bago ang hatinggabi.  Asusual nanood muna sya ng TV sa living room, one thing na bawal ko ding gawin pag dis-oras na ng gabi, then tuloy na sya sa kwarto namin. 

Nag-pretend akong tulog pero nakabukas ng onti ang mga mata ko, oobserbahan ko kung ano mga ginagawa nya bago matulog.  Kitang kita ko ng maghubad sya ng shorts nya at tanging brief nya lang ang isusuot nya sa pagtulog pero naka-tshirt pa rin naman.  Kinabahan ako nun at di ko lam ang dahilan kung bakit bumilis ang tibok ng puso ko ng makita ko sya sa ganong ayos.  Nahiga na sya sa tabi ko at natulog ng di nakakumot.  Parang ganito lang:

Nakatulugan ko na rin ang ayos namin na yun, pero nagising ako ng madaling araw at parang mainit ang katawan ko at bakit may nararamdaman akong gusto kong mahawakan ang nasa loob ng brief ng kuya ko.  Nakiramdam ako at ng marinig ko ang mahihinang hilik nya ay kabado at lakas  loob kung ipinatong ang kanang kamay ko sa nakabukol sa brief nya na yun.

Walang reaksyon si kuya ibig sabihin tulog na tulog talaga sya, kaya ipinasok ko ang  kamay ko sa loob ng brief nya, dahan dahan ko iniangat ang garter ng nito at matagumpay na naipasok ang mga palad ko.  Ngayon sapo na ng palad ko ang kabuuan ng tarugo ni kuya, malambot pa rin ito at may malagong buhok.  nilaro ko ang mga itlog nya at pinaikot ko ang hinlalaki ng kamay ko sa ulo ng titi nya. 

Di ko lam pero masarap sa pakiramdam kahit andun ung takot na baka magising sya at masuntok nya ako.  Salamat na lang at di sya nagising.  Ito ang unang beses ko makahawak ng ari ng iba, at sa kuya ko pa ha.  Siguro yun ung tinatawag na libog, na kapag inabutan ka nito wala ng pinipiling lugar, tao o pagkakataon.

Simula noon, madalas ko na ginagawa sa kuya ko ang ganon, nahinto na lang nung nag-asawa na sya at kailangan na nya humiwalay ng tahanan.  Di na sya nakapagtapos ng college dahil nabuntis na nya ang gf nya. Sa ngayon may dalawa na syang anak at di na sya mukhang yummy hehe.

^^,

No comments:

Post a Comment