Saturday, January 7, 2012

Asawa ni Pinsan

Second year highschool ako noong unang encounter ko sa asawa ng pinsan ko.  Kabilang bakod lang ang bahy nila mula sa bahay namin at siguro nasa early 30's na sya noon.  Maputi si pinsan, 5'6" ang height, semi-kalbo, mahilig sa basketball at hindi naninigarilyo o nagiinom ng alak, pero nakakapagtakang medyo may kalakihan ang tyan nya. 

Nasira ang TV namin noon kaya madalas nasa kanila ako nakikipanood tuwing gabi.  Tnadang tanda ko mga comedy pa ang palabas nun sa TV sa primetime kaya aliw na aliw ako.  Di na rin masyado mahigpit ang mga magulang ko sa hindi ako matulog ng maaga dahil napapatunayan ko naman sa kanila na kaya ko magkaroon ng mataas na grades sa school kahit magkaroon pa ako ng ibang libangan.

Siguro bandang 10pm na nun ng nagpaalam ang pinsan ko sa asawa nya na matutulog na sya kasama ang dalawa nilang anak, sinabi naman ng malibog nyang asawa na sige at susunod na lang sya.  Naiwan kami sa panonood at hindi ko na napapansin ang oras.  Kampante naman ako dahil kabilang bahay lang naman ang uuwian ko at nagpaalam naman ako ng maayos sa mga magulang ko.

Sa kalagitnaan ng panonood namin ng TV tumayo ang asawa na pinsan ko at kumuha ng alochol, naglagay sya nito sa bulak at walang sabi-sabing inilabas ang titi nya at pinahiran noon.  Napalipat doon ang atensyon ko na kanina ay nakatutok lang sa panonood ng TV.

Walang malisyang nagtanong ako kung anong ginagawa nya, sabi nya may sugat daw dahil nasobrahan pagjajakol nya kanina, napangiti lang ako.  Sinabihan nya akong lumapit sa kanya upang makita ko raw ang sugat na tinutukoy nya.
Pinagmasdan ko ang kabuuan ng titi nya at sa tantya ko ay 5" ito, tigas na tigas na at pulang pula ang ulo.  Ngunit wala naman akong nakitang sugat, marahil paraan nya lang un para lumapit ako sa galit na galit na titi nya.  Pinahawakan nya to sa akin at sinabing imasturbate ko raw.  Sunod sunuran kong ginawa iyon at mukhang nasasarapan naman sya.  Malinis ito at may manipis na buhok sa puno nito.

Then sabi nya amuyin ko raw, inamoy ko naman ayon sa gusto nya at natuwa ako dahil mabango ito (pinaghalong amoy na lalaki at isoprophyl alcohol), sinabi rin nyang ikiss ko ang ulo nito.  Tumanggi ako dahil di ko pa nagawa ito kahit kailan, kahit sa kuya ko na maraming beses ko na napaglaruan ang tarugo.  Sabi nya na smack lamang kaya pumayag ako. Sa tapat ng butas ng titi nya napalapat ang halik ko kaya nalasahan ko ang pre-cum nya.  Matamis.

Itutuloy.

No comments:

Post a Comment